Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Mới

Mới

December 31, 2013 at 9:03pm
31.12.2013
Chúc mừng năm mới! 6 tháng trọn vẹn sau khi ra trường, bắt đầu tháng 7 đến hết tháng 12, tôi bỏ việc đầu tiên sau 6 tháng, những ngày đầu tiên đi làm bao giờ cũng đầy những mồ hôi, nước mắt và kỷ niệm, cảm ơn mọi người đã chia sẻ cho tôi một phần thời gian trong đời, có thể sẽ cùng tôi gặp lại, có thể không, tôi chỉ muốn nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn đã giúp đỡ tôi những ngày đầu tiên. Tôi từ ngày mai sẽ tiếp tục tự mình bước đi trên con đường đã chọn, đôi lúc cần có một ngã rẽ để tự mình đi, những gương mặt cùng tôi đi một bước chân, cho tôi dù chỉ một ánh mắt, nụ cười cũng xin được cảm ơn vì đã xuất hiện, rất vui mừng hẹn gặp lại.
6 tháng, công việc vừa đủ để quen cũng vừa đủ để lười, nghỉ việc hôm nay để bắt đầu một công việc mới từ mai ở nhà là một cảm xúc tôi thấy mình cần ghi lại. Chưa có gì nhiều nhưng tôi sẽ bắt đầu, bắt đầu những gì mình có thể học hỏi thêm, tôi muốn mình có riêng cho mình một góc tự do. Nhớ lại những ngày ngỡ ngàng đầu tiên, cảm xúc hồi hộp và lạ lẫm, rồi những thú vị và khó khăn, những hiểu biết mở rộng, cuộc sống là bánh xe lăn trên đường, có lúc nào được ngừng nghỉ  và thôi áp lực. Tôi muốn mình lăn tiếp những bước hồ hởi như ngày đầu tiên. Cảm ơn đã dành cho tôi  những tình cảm tốt đẹp, tôi luôn biết ơn tất cả mọi người!
Cho năm mới một vài dòng!
Sáng ra anh đã nhắc: Dậy đi, năm nay là năm của chú rồi đấy!
 Ừ nhỉ, hai mươi tư tuổi rồi, hai vòng con giáp, ta lại đến những chu kỳ cuộc đời, năm nay có là năm của thế hệ 9x đời đầu không nhỉ? Chỉ biết được rằng tôi vẫn còn hẹn mình một cái bánh cho sinh nhật tuổi hai tư còn dang dở, tôi còn hẹn mình một khởi đầu còn chưa kế hoạch. Ngày mai, ngày đầu tiên của năm mới dương lịch, tôi hẹn cho mình một khoảng thời gian riêng, ngồi nói chuyện với tôi nhé, nói về cái tuổi hai tư, năm con ngựa của chúng ta!
Hẹn bạn ngày mai!


Sáng trong đêm luôn là một cảm giác thú vị, nửa muốn đi tìm nơi sáng, nửa muốn mình tỏa sáng chỗ tối_ newbeginning

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét