Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
"Nhiều
hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang
tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì
cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã
cố hết sức rồi”. Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà
chỉ quan tâm bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh
hơn, thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm
một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số
lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả
bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất
bại.
Hãy
tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?"
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Nhiều hơn không phải là tốt hơn. Chăm chỉ là một cái bẫy tâm lý. Nó khiến bạn tưởng mình đang tạo ra kết quả. Nó giúp bạn tránh được cảm giác có lỗi “mình chẳng làm gì cả”. Ít ra nếu bạn không làm được gì thì cũng có thể phủi tay: “Mình đã cố hết sức rồi”.
Ở phút cuối, thầy giáo sẽ không quan tâm bạn đã học lâu mà chỉ quan tâm
bài làm của bạn có tươm tất không. Mọi người cần bạn thông minh hơn,
thay vì làm việc cật lực đi nhưng không tạo ra kết quả.
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Làm một lượng ít nhất cần thiết, không phải lượng nhiều nhất có thể. MED là số lượng ít nhất, tần số ít nhất, sự thay đổi ít nhất giúp bạn đạt được kết quả bạn muốn. Bạn muốn áp dụng MED vì đơn giản là hiệu quả, phức tạp thường thất bại.
Hãy tự hỏi mình: 20% liều lượng gì sẽ giúp bạn đạt được 80% kết quả mong muốn?
- See more at: file:///C:/Users/Xuan%20Bach/Pictures/Li%E1%BB%81u%20L%C6%B0%E1%BB%A3ng%20Hi%E1%BB%87u%20Qu%E1%BA%A3%20T%E1%BB%91i%20Thi%E1%BB%83u%20(MED)%20%E2%80%93%20Ph%C3%A1t%20Tri%E1%BB%83n%20C%C3%A1%20Nh%C3%A2n%20VN.htm#sthash.3xxOqkoC.dpuf
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét