Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Secrets of a Super Memory- Eran Katz


- Bí mật của một trí nhớ siêu phàm- Secrets of a Super Memory Eran Katz
Bắt đầu cuốn sách tôi không mấy hứng thú nhưng càng về sau sự hài hước và dí dỏm trong mỗi ví dụ mà không làm mất đi tư duy thực tế khiến tôi thấy càng đọc càng hay. Có những dòng tôi đã phải bật cười vì cách vào đề của tác giả  cũng như vỡ ra nhiều thứ mà trước đây còn mập mờ.
A ha, còn một điều nữa tôi muốn nói đó là cuốn sách có thể làm bạn không hứng thú vào lúc bắt đầu, ấy là do bạn chưa hứng thú với nó, cứ đọc đến khi thấy hứng thú và có thể đọc lại từ đầu, biết đâu bạn đã bỏ lỡ gì đó. Có khi kết thúc cuốn sách lại là sự khởi đầu để biết được ý tưởng tác giả trình bày ở trang đầu tiên. Cực chẳng đã hết rồi mà chưa có hứng thú thì đành phấn đấu đọc xong sẽ tự thưởng cho mình một bữa thịnh soạn, thế là tốt rồi J
Trích:
Cậu bé Danny đi chơi vườn bách thú cùng cha. Khi họ đến chuồng hà mã, Danny dừng lại và nhìn chằm chằm vào con vật một cách sửng sốt. “Bố ơi, bố nhìn này”, Danny gọi, “Con hà mã này rất giống cô Matilda!” “Con yêu, nói như vậy là bất lịch sự đó”, người cha nói. “Nhưng bố à”, Danny trả lời, “Con không nghĩ con hà mã hiểu được những điều con đang nói...”
Ebook
 prc:
Audiobook:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét